Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Bái phục tính thẩm mỹ của Gwyneth Paltrow

Hãy thử ngắm nhìn không gian trong phòng ăn của Gwyneth Paltrow! Ngay cả các nhà thiết kế văn phòng nội thất cũng phải thán phục tính thẩm mỹ của Gwyneth Paltrow. Với số lượng sản xuất hạn chế đúng 10 chiếc, Bentley Continental Flying Spur được “chăm chút” kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong thiết kế nội thất bởi hãng thiết kế danh tiếng Linley.

Những ý tưởng của các kiến trúc sư mang lại cho thực khách một cảm giác choáng ngợp khi đặt chân đến đây. đích nhắm đến của nhóm thiết kế là một Rolls-Royce đương đại hơn với hệ truyền động mới mà vẫn duy trì được nét qua vốn có. Phòng tắm giản dị nhưng vẫn có đủ tiện nghi tối thiếu. Lâm tặc còn nghĩ ra nhiều chiêu trộm cây, tránh khỏi sự phát hiện của người dân và cơ quan chức năng.

Ai trong chúng ta cũng ao ước có được một ngôi nhà đẹp, một thiết kế ấn tượng mang cá tính riêng của chủ nhân. Với trần nhà hình vòm cao, cột kết cấu thép cả hai kiến ​​trúc sư và chủ đầu tư đã thấy được tiềm năng của viên ngọc này- Không gian mở tràn trề ánh sáng và thiết kế nội thất độc đáo sẽ giúp căn hộ 31 m2 của bạn trở thành rộng rãi hơn. Đôi khi một sự phá cách táo tợn trong thiết kế nội thất sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, dị biệt cho không gian.

đích thực quá trình chọn lựa nội thất không đơn giản là chọn và rinh về nhà, cũng như đi ăn buffet cũng phải biết cách, để tránh tình trạng bụng đã no mà mắt vẫn đói, thiếu hiệu quả, thừa bộn bề cho nhà mình. Vách bàn ăn cũng được thiết kế một mặt dựng nghịch tông với ánh đèn sang, không gian như được nối lên trần bằng những lam gỗ uốn lượn làm một phân cách vô hình cho hai không gian biệt lập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét