Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Điều kiện dự thi cuộc thi thiết kế văn phòng nội thất 2014

Hàng nghìn kiến trúc sư thiết kế nội thất văn phòng từ nhiều quốc gia đã tham gia cuộc thi Nội thất thế giới 2014. Buổi chuyên đề nguyên liệu và ý tưởng mới trong tham vấn thiết kế nội thất do CBS tổ chức tại ĐH Bách Khoa HCM. Khung giường ngủ bằng thân tre - giản dị như nếp nhà quê hương. Với kiểu đèn này bạn có thể tùy sức sáng tạo để uốn nhiều kiểu dáng của nó.

Còn những ngành như: nhà băng, Kinh tế thì TS cần phải có mức điểm cao hơn mức điểm sàn từ 2-3 điểm mới có hy vọng trúng tuyển. Vừa học chuyên ngành thiết kế nội thất tại Ý, Dayana Mendoza vừa phải đi khắp thế giới để thực hành nhiệm vụ của một hoa hậu trong nhiệm kì của mình.

Ý tưởng về dự án hình như đơn giản nhưng thực tế lại là một thách thức lớn. Trắng và đen là hai màu có độ tương phản lớn nhất và cũng là chọn lựa của rất nhiều kiến trúc sư trong việc thiết kế văn phòng nội thất. Năm nay ĐH Nông Lâm TPHCM vẫn tiếp kiến tuyển sinh ngành này. Giải pháp này cho phép phân chia hai không gian này và đảm bảo sự tây riêng khi cần thiết.

Không chỉ siêu Văn, Thu còn học đều quờ quạng các môn, là học sinh giỏi suốt 12 năm và đạt được 56 điểm/6 môn của kì thi Tốt nghiệp. Họa tiết hình học được thiết kế văn phòng để trang trí trên các bức tường và trần nhà của phòng khách tạo nên một không gian đương đại. Từ đấy Phương mải mê vẽ: vẽ lên giấy, bàn ghế, tường nào cây lá, con mèo, chú thỏ hay bắt chước truyện tranh vẽ nàng tiên cá, chú mèo máy Đôrêmon. HCM trọng điểm Đào tạo Kiến trúc CBS - đơn vị đào tạo kiến trúc điển hình theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi Công ty tham mưu Thiết kế CBS Japan và TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét