Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Ánh sáng đang là khuynh hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế ánh sáng đang trở thành khuynh hướng nổi bật trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng đương đại nhờ những hiệu ứng mà ánh sáng mang lại tạo được khả năng thay đổi cảm xúc không gian. Nhà thiết kế văn phòng nội thất Raimonds Cirulis đã hoàn thành thiết kế bộ sưu tập đồ nội thất mới lạ làm từ sợi Bazan đặc biệt.

Bạn còn có thể click vào chữ tắt (nếu là đường link màu xanh) để có thêm thông tin về nó. Mô hình thiết kế được kiến trúc sư Challand Benoit lên ý tưởng thành thị La Mã với phong cách hoàn toàn mới. Trong ngày casting này, nhiều thí sinh có cá tính riêng đã lộ diện. Ở bên trái là một đồng hồ nhỏ hơn hiển thị số vòng tua, trong khi bên phải là đồng hồ đo nhiên liệu.

Thiết kế tối giản và linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, các không gian sống cổ điển cũng như đương đại. hiện tại, thiết kế nội thất theo phong cách Vintage đã trở thành thân thuộc và là khuynh hướng được nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng, ứng dụng làm đẹp cho không gian sống của mình.

Căn hộ không có quá nhiều cửa sổ nên tuốt đều được làm bằng kính để hút sáng cho ngôi nhà. Giải Hoa Mai 2013-2014 lần thứ 11 sẽ kiêng kị những thiên tài thiết kế mới, mở ra cơ hội phát triển cho ngành thiết kế nội thất Việt Nam.Thế mà có lần Thảo cùng một cô bạn giành giải khuyến khích cuộc thi hát mừng xuân ở Cung văn hóa Lao động. gu: Đọc, Viết(Ảnh minh họa)- Tiểu thuyết gia- Nhà văn tự do- Blogger- Nhà báo- Biên tập viên- Nhà phê bình- Biên tập xuất bản7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét