Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Nhà thiết kế văn phòng nội thất Victoria Hagan

Kể từ năm 2009, Indochina Plaza Hà Nội đã được đánh giá cao tại những giải thưởng bất động sản quy mô quốc tế. Thiết kế của kiến trúc sư Allan Greenberg và nhà thiết kế văn phòng nội thất Victoria Hagan. Ngôi nhà rộng 45m² với 4 tầng, 1 tum nằm trên đường Hồng Hà, Hà Nội này là tổ ấm của gia đình chú Dũng và cô Huyền.



Lý do của niềm đam mê này là: “Tôi học cách kiểm soát lý trí và tình cảm của mình mỗi khi đi câu”. Hãy thử hình dong một không gian bị bó hẹp trong 4 bức tường, với bếp gas, với lò vi sóng, với nồi cơm điện và một chiếc máy hút mùi hình hộp chữ nhật như muốn choán hết cả không gian phòng bếp nhỏ hẹp. Một ý tưởng sáng tạo nữa đó là biến nó thành vật dụng trong nhà tắm.

Bàn cafe được coi là một trong những món đồ quan trọng đối với việc thiết kế nội thất phòng khách. Buổi chuyên đề “Vật liệu và ý tưởng mới trong tham mưu thiết kế nội thất” do CBS tổ chức tại ĐH Bách Khoa HCM TT Đào tạo Kiến trúc CBS 142 - 144 Phan Xích Long, P. Cuối cùng, lỗ thông gió, na ná như F12 được lấy cảm hứng thông gió trên máy bay. Sự kiện còn có sự góp mặt của giới kiến trúc sư và thiết kế nội thất, các nhà phát triển bất động sản có ảnh hưởng trong ngành cùng nhiều khách hàng tiềm năng.Cùng xem những hình ảnh tại đám cưới Đỗ Hải Yến do phóng viên

Tận dụng tối đa sự ấm cúng, sự an toàn và sự thân mật…Lập kế hoạch là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế cho không gian hẹp. Vàng hồng đang là thiên hướng nổi trội không chỉ trong thời trang, chế tác trang sức, đồng hồ,… vàng hồng còn là chất liệu đang thịnh trong thiết kế nội thất và công cụ nhà bếp hoặc thiết bị cho phòng tắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét