Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Tim Webber, nhà thiết kế văn phòng nội thất hàng đầu tại New Zealand

Tim Webber, nhà thiết kế văn phòng nội thất New Zealand đã sáng tạo chuỗi sản phẩm độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và kim loại. Độc đáo, sáng tạo, thân thiện và luôn tiện dụng với người sử dụng đó là những gì mà IKEA một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới luôn hướng tới.



Hãy cùng NDHMoney tìm hiểu những cách sau để lựa chọn tông màu nội thất phù hợp cho căn nhà của bạn nhé. Màu sắc cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. TS Nguyễn Văn Huy: Thiết kế nội thất của bảo tàng là một lĩnh vực rất riêng nhưng thường những người họa sĩ, các kiến trúc sư không được đào tạo chuyên sâu về nội thất bảo tàng… Chất lượng trưng bày nội thất trong bảo tàng phụ thuộc vào tay nghề, quan niệm, nhận thức của họ. Tấm màn treo cao tạo ra không gian rộng, thoáng và bạn có thể quan sát xung quanh ngay cả khi đã buông màn.

Diện tích sàn mỗi tầng khoảng 66m2, trong đó có 3 tầng và 1 tum. Không thể phủ nhận được các thiết kế nội thất, thời trang và mỹ phẩm thời gian gần đây tập trung nhiều vào nhóm khách hàng nam giới. Vì vậy, đây có thể là một văn phòng hiếm hoi được đầu tư khá kỹ cả về mặt thiết kế nội thất lẫn trang thiết bị trong thời điểm hiện nay. Nhưng cách thức bố trí và khai thác tối đa sự liên hoàn của nhà thiết kế khiến không gian không chật chội mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, phong thái học thức của gia chủ. Tủ giày: Chị tiết lộ, hiện nay, chị có khoảng 600 đôi giày, nhưng đa số ở Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét